- Joined
- Apr 4, 2017
- Messages
- 372
- Reaction score
- 76
- Points
- 31
- Location
- san nicolas san antonio zambales
for reference po sa mga nakakaranas ng ganitong error sa samsung
could not do normal boot ddi mmc_read failed

una po inakala ko sira si emmc pero xmpre bago ako nagbaklas try ko muna download ng firmware nia
xmpre dapat same csc kkunin ko kaya try ko pasok sa recovery pero di makapasok bumabalik lang xa sa error kaya proceed sa flashing kay z3x eto po result ko
upload a picture


nagsuccess po madami ako kasi nakita sa google na puro emmc replacement ang ginawa baka sakali pong makaya muna ng flash pero xmpre advice ko sa tumer agad na pwdng mamatay sa flashing pumayag kaya di naman ako napahiya kasi success
could not do normal boot ddi mmc_read failed

una po inakala ko sira si emmc pero xmpre bago ako nagbaklas try ko muna download ng firmware nia
xmpre dapat same csc kkunin ko kaya try ko pasok sa recovery pero di makapasok bumabalik lang xa sa error kaya proceed sa flashing kay z3x eto po result ko
upload a picture

nagsuccess po madami ako kasi nakita sa google na puro emmc replacement ang ginawa baka sakali pong makaya muna ng flash pero xmpre advice ko sa tumer agad na pwdng mamatay sa flashing pumayag kaya di naman ako napahiya kasi success