samsung t530nu tab 4 stuck sa odin loop reference

limevox

Registered
Joined
Apr 4, 2017
Messages
372
Reaction score
76
Points
31
Location
san nicolas san antonio zambales
for reference po sa mga nakakaranas ng ganitong error sa samsung

could not do normal boot ddi mmc_read failed



una po inakala ko sira si emmc pero xmpre bago ako nagbaklas try ko muna download ng firmware nia
xmpre dapat same csc kkunin ko kaya try ko pasok sa recovery pero di makapasok bumabalik lang xa sa error kaya proceed sa flashing kay z3x eto po result ko

upload a picture





nagsuccess po madami ako kasi nakita sa google na puro emmc replacement ang ginawa baka sakali pong makaya muna ng flash pero xmpre advice ko sa tumer agad na pwdng mamatay sa flashing pumayag kaya di naman ako napahiya kasi success
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top