- Joined
- Jun 12, 2014
- Messages
- 39
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
share ko lng mga boss tong gawa ko ngayon.. dumating sakin si tumer hndi dw binabasa ung sim nya.. first check imei.. by pressing *#06# ayon...

wala pla syang signal... kasi walang imei...
ito po ginawa ko... flasheng by ODIN3 v1.85

at ung firmware kinuha ko lng s support ng Z3X

done na po..hndi ko na nakuhaan ung serial no. nya.. pero ok po yan.. sundin n lng po ung prosedure..
sana maka tulong...

wala pla syang signal... kasi walang imei...
ito po ginawa ko... flasheng by ODIN3 v1.85

at ung firmware kinuha ko lng s support ng Z3X

done na po..hndi ko na nakuhaan ung serial no. nya.. pero ok po yan.. sundin n lng po ung prosedure..
sana maka tulong...