Samsung Tab 3 P1000 Hang On Logo Done

HArD REzET™

Registered
Joined
Jun 29, 2014
Messages
1,023
Reaction score
65
Points
181
Location
pasig city
share ko lang gawa ko mga ka antik :D


samsung tab3 gt-p1000 hang on logo done via odin




here the screenshot (:l

DSC_0072.jpg

DSC_0067.jpg

DSC_0069.jpg

DSC_0070.jpg




regard,jhonard (:l
 
Last edited by a moderator:
Dpat sinama muna ang firmware para s mga walang Z3x box...thanks for sharing
 
sana nga boss naisama mo rin firmware .para kompleto ang timpla;)
 
pa share naman ng firmware boss........................
 
sana sinama mo ung firmware boss.. pro ok lang anjan nman c paring google..hehe hanap.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top