problem solve samsung tab 3 "sm t210" paglagay ng battery automatic switch on
salamat po sa mga reply nyo dahil nakakuha ako ng idea how to fix this problem
lift ko lang po ung power switch connector then shoulder ko lang at konting linis tapos po ibinalik na ung connector
ito naman po finish product
salamat po sa mga reply nyo dahil nakakuha ako ng idea how to fix this problem
lift ko lang po ung power switch connector then shoulder ko lang at konting linis tapos po ibinalik na ung connector
ito naman po finish product