M migs Registered Joined Apr 15, 2016 Messages 106 Reaction score 2 Points 1 Jan 18, 2017 #1 Dinala sakin ayaw magchrage samsung tab 3 Hanap ako solution dahil ala ako 11 pins na charging pins 5 pins lang meron ako So eto nahanap ko Try ko jumper yung red at black color Eto mga boss nagcharge na sya
Dinala sakin ayaw magchrage samsung tab 3 Hanap ako solution dahil ala ako 11 pins na charging pins 5 pins lang meron ako So eto nahanap ko Try ko jumper yung red at black color Eto mga boss nagcharge na sya
J jacob_22 Registered Joined Jan 18, 2017 Messages 7 Reaction score 0 Points 1 Jan 18, 2017 #2 hindi po ma view ang image sir....
Jim1988 Registered Joined Feb 12, 2015 Messages 40 Reaction score 2 Points 1 Mar 1, 2017 #3 boss hindi ma view yung image
kiatz Registered Joined Jan 10, 2015 Messages 1,057 Reaction score 10 Points 181 Mar 1, 2017 #4 salamat sa pg share boss..p aupdate nlng ung image para ma view