Samsung tab 3 SM-t211 change 11pins to 5pins done

migs

Registered
Joined
Apr 15, 2016
Messages
106
Reaction score
2
Points
1
Dinala sakin ayaw magchrage samsung tab 3
Hanap ako solution dahil ala ako 11 pins na charging pins 5 pins lang meron ako
So eto nahanap ko

untitled-png.39858



Try ko jumper yung red at black color


received_1306115339411722-jpeg.39859



Eto mga boss nagcharge na sya


fb_img_1484660521041-jpg.39860
 
salamat sa pg share boss..p aupdate nlng ung image para ma view
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top