Share ko lang mga boss itong tanggap ko ngayon tab 4 sabi ng customer nilalaro ng kanyang anak habang naka charge biglang nag off at pag bukas Ulit hang na sa logo .. sA LIKOT NG AKING MGA KAMAY TRY hard reset no luck . kahit busy ako sa hardware hindi ko sinayang ang oras para lang maayos ito at ma e share sa inyo ng buong taos puso kung pinag hirapan hehehehe .. hanap ako kay paring goole hindi ako binigo salamat kay lord
may nakita ako https://docs.google.com/uc?id=0B8K7cKcJpm2pVFR0Y0Z1VHJLT2M&export=download 1.2g ang files matagal mag download nito pag di gamit ang idm kaya ito ginawa ko click download anyway
tapos punta tayo sa download
copy link adress
punta sa idm add Url tapos ok lalabas at mag download na siya..
after download files ito na siya punta tayo sa download mode .. alam na natin yan
done
ANT_SAii gobless antgsm sana makatulong ..
may nakita ako https://docs.google.com/uc?id=0B8K7cKcJpm2pVFR0Y0Z1VHJLT2M&export=download 1.2g ang files matagal mag download nito pag di gamit ang idm kaya ito ginawa ko click download anyway
tapos punta tayo sa download
copy link adress
after download files ito na siya punta tayo sa download mode .. alam na natin yan
done
ANT_SAii gobless antgsm sana makatulong ..