Samsung tab 4 model:sm-t535 hang logo done!

ANT_SAii

Member
Joined
Apr 12, 2015
Messages
805
Reaction score
13
Points
81
Location
bohol
Share ko lang mga boss itong tanggap ko ngayon tab 4 sabi ng customer nilalaro ng kanyang anak habang naka charge biglang nag off at pag bukas Ulit hang na sa logo .. sA LIKOT NG AKING MGA KAMAY TRY hard reset no luck . kahit busy ako sa hardware hindi ko sinayang ang oras para lang maayos ito at ma e share sa inyo ng buong taos puso kung pinag hirapan hehehehe .. hanap ako kay paring goole hindi ako binigo salamat kay lord :) may nakita ako https://docs.google.com/uc?id=0B8K7cKcJpm2pVFR0Y0Z1VHJLT2M&export=download 1.2g ang files matagal mag download nito pag di gamit ang idm kaya ito ginawa ko click download anyway
rcm0hy.jpg

tapos punta tayo sa download
rcm0hy.jpg

copy link adress
rcm0hy.jpg
punta sa idm add Url tapos ok lalabas at mag download na siya..
724ojl.jpg

after download files ito na siya punta tayo sa download mode .. alam na natin yan :)

10clmz7.jpg

2m26k4m.jpg

zkmxbp.jpg


1y369s.jpg

rhmlcn.jpg

9u7xpw.jpg


12175g1.jpg


6icg42.jpg


done :) ANT_SAii gobless antgsm sana makatulong ..
 
wow nice share boss..
salamat sa effort mo...
save kuna rin to,,
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top