dala ni tumer may pasword
tinira ko hard reset kaso may google acount di alam ni tumer..
kaya hanap muna sa tahanan para mabilisan...kaso di umubra yung mga nakita ko..
z3x kaso ereasing Ee error..
buti nakuha sa tyaga..
gamit ang hand trick ..sa tulong ni youtube hahahaha..
https://imgur.com/cj8MecM
https://imgur.com/Kg0mLEA
https://imgur.com/a/LNrmG
ito link
https://www.youtube.com/watch?v=xtVHzM_wc0k
tinira ko hard reset kaso may google acount di alam ni tumer..
kaya hanap muna sa tahanan para mabilisan...kaso di umubra yung mga nakita ko..
z3x kaso ereasing Ee error..
buti nakuha sa tyaga..
gamit ang hand trick ..sa tulong ni youtube hahahaha..
https://imgur.com/cj8MecM
https://imgur.com/Kg0mLEA
https://imgur.com/a/LNrmG
ito link
https://www.youtube.com/watch?v=xtVHzM_wc0k