samsung tab gt-p3100 orig restart done

vherhel19

Premium 2024
Joined
Nov 29, 2014
Messages
871
Reaction score
78
Points
131
Location
Cagayan valley
share ko lang po nagawa ko samsung galaxy tab2 7.0 restart diko akalin makukuha
sa hard reset lang history po nag delete lang daw ng games nag restart nalang daw..

problem:

srHjMGX.jpg


procedure:
pres vol up + power on pag nagpakita na ung galaxy logo tska bitawan ung
power on pres lang po ung vol up hintayin hanggang mag pakita ung recovery
alam na po gagawin jan..

mphnZ5E.jpg


89L6k7K.jpg


iBKjvKz.jpg


Gn0AF4d.jpg


tdbisat.jpg
 
super thanks boss...

WELL DONE'


101% work it..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top