share ko lang po nagawa ko samsung galaxy tab2 7.0 restart diko akalin makukuha
sa hard reset lang history po nag delete lang daw ng games nag restart nalang daw..
problem:
procedure:
pres vol up + power on pag nagpakita na ung galaxy logo tska bitawan ung
power on pres lang po ung vol up hintayin hanggang mag pakita ung recovery
alam na po gagawin jan..
sa hard reset lang history po nag delete lang daw ng games nag restart nalang daw..
problem:
procedure:
pres vol up + power on pag nagpakita na ung galaxy logo tska bitawan ung
power on pres lang po ung vol up hintayin hanggang mag pakita ung recovery
alam na po gagawin jan..