samsung tab t211 hang on log0

history:bigla na lang daw sabi ni tomer
-3x ko try..ayaw madetect so usap muna tomer at palit kako usb
tools:
-odin and z3x
-firmware from z3x support
procedure:see screenshots
-put unit into downloadmode(home+volume down+power)
-open odin v3.07 click here or v3.09 click here



-after flashing...check baseband and imei.....ok ang bb pero hindi yun imei..


-so root first using iroot download here

-then rebuild imei and serial tru z3x...hanapin sa loob yun tab sticker para malaman.


AND WE'RE DONE
..PERA NA..SALAMAT PO SA PAG VIEW

history:bigla na lang daw sabi ni tomer
-3x ko try..ayaw madetect so usap muna tomer at palit kako usb
tools:
-odin and z3x
-firmware from z3x support
procedure:see screenshots
-put unit into downloadmode(home+volume down+power)
-open odin v3.07 click here or v3.09 click here



-after flashing...check baseband and imei.....ok ang bb pero hindi yun imei..


-so root first using iroot download here

-then rebuild imei and serial tru z3x...hanapin sa loob yun tab sticker para malaman.


AND WE'RE DONE
..PERA NA..SALAMAT PO SA PAG VIEW