SAMSUNG TAB T211 HANG ON LOG0 plus USB repair

bambam_gigolo

Premium 2024
Joined
Jun 12, 2014
Messages
621
Reaction score
61
Points
81
Location
gulod,novaliches,Quezon city
samsung tab t211 hang on log0









history:bigla na lang daw sabi ni tomer
-3x ko try..ayaw madetect so usap muna tomer at palit kako usb

tools:
-odin and z3x
-firmware from z3x support

procedure:see screenshots
-put unit into downloadmode(home+volume down+power)
-open odin v3.07 click here or v3.09 click here










-after flashing...check baseband and imei.....ok ang bb pero hindi yun imei..






-so root first using iroot download here




-then rebuild imei and serial tru z3x...hanapin sa loob yun tab sticker para malaman.







AND WE'RE DONE:D..PERA NA..SALAMAT PO SA PAG VIEW
 
Sir bam gagana kaya yan v18.4 sa Z3X box ko na hindi Activeted sa Pro

Gusto ko sana subokan kung gagana ba yung old z3x box ko sa v18.4 hanggang Samsung 2g tool 3.5.0040 lang kasi ang na subokan ko.
 
Sir bam gagana kaya yan v18.4 sa Z3X box ko na hindi Activeted sa Pro

Gusto ko sana subokan kung gagana ba yung old z3x box ko sa v18.4 hanggang Samsung 2g tool 3.5.0040 lang kasi ang na subokan ko.

alam ko negative nun na try ko dati idol..try mo rin ulet

mas maganda kung mapa-PRO yan z3x mo para magamit mo ng maayos sa mga latest updates/models
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top