1. first download ako ng file sa z3x support.....
-- combination file
-- stock rom u4
2. flashingan nyo lang po ng combination
3. proceed na tayo sa octopos box , para ma reset na ang frp..sundan lang po ang instruction ...
4. pagkatapos ma removed ang frp ,, kelangan nyo po i reset.....
5. proceed na po tayo sa full flashing via stock rom kc may issue ang wifi at bluetooth
6. smile at tanggapin ang bayad ng may ari... ibigay sa may ari ang tab... smile ka din.. para bumalik ang may ari sayo kung may mga problema ulit sa gadget nya....
-- combination file
-- stock rom u4
2. flashingan nyo lang po ng combination
3. proceed na tayo sa octopos box , para ma reset na ang frp..sundan lang po ang instruction ...
4. pagkatapos ma removed ang frp ,, kelangan nyo po i reset.....
5. proceed na po tayo sa full flashing via stock rom kc may issue ang wifi at bluetooth
6. smile at tanggapin ang bayad ng may ari... ibigay sa may ari ang tab... smile ka din.. para bumalik ang may ari sayo kung may mga problema ulit sa gadget nya....