samsung unlock done by z3x box

Datu Shaihadi

Premium Account
Joined
Aug 7, 2017
Messages
651
Reaction score
233
Points
101
Location
Maguindanao
1. dial mo *#0808#
2. hanapin mo DM+ACM+ADM
3. ok mo
4. salpak mo USB cable
5. open mo Z3x box
6. Hanapin mo anung unit
7. pagnakita mona, ok mo..
8. hanapin mo readcode DIAG
9. hintayin mo hanggan matapos
10. doon lalabas code niya....



sana makatulong po...para hindi na ma flash ang unit..para iwas dead na den tayu....

sorry po reference na delete ko po kasi pero anjan po instraction,,,
 
kahit wala screen shot boss logs lng para makita anong unit na unlock..salamat sa pag share,god bless..
 
ako kaya ko rin gumawa ng ganyan kwento pero walang patunay...sana po next time sasamahan nating ng patunay ,para naman maging reference talaga
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top