1. dial mo *#0808#
2. hanapin mo DM+ACM+ADM
3. ok mo
4. salpak mo USB cable
5. open mo Z3x box
6. Hanapin mo anung unit
7. pagnakita mona, ok mo..
8. hanapin mo readcode DIAG
9. hintayin mo hanggan matapos
10. doon lalabas code niya....
sana makatulong po...para hindi na ma flash ang unit..para iwas dead na den tayu....
sorry po reference na delete ko po kasi pero anjan po instraction,,,
2. hanapin mo DM+ACM+ADM
3. ok mo
4. salpak mo USB cable
5. open mo Z3x box
6. Hanapin mo anung unit
7. pagnakita mona, ok mo..
8. hanapin mo readcode DIAG
9. hintayin mo hanggan matapos
10. doon lalabas code niya....
sana makatulong po...para hindi na ma flash ang unit..para iwas dead na den tayu....
sorry po reference na delete ko po kasi pero anjan po instraction,,,