gandang hapon po sa lahat nais ko share sa inyu samsung wave s5253 hang lo po cia
at d ako nagdalawang isip na software agad kaya download ako ng multiloader v5.65
ito po ung flashtool
https://www.4shared.com/rar/pn9_U-kIgm/multiloader_v565__2.html?
ito naman po ang software gamit ko
https://www.4shared.com/rar/8l4MZ5utee/s5253.html?
ito po ung finish product
hit nalang po sa tatsulok para sa password
sana po kmatulong sa kapwa tech
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0
at d ako nagdalawang isip na software agad kaya download ako ng multiloader v5.65
ito po ung flashtool
https://www.4shared.com/rar/pn9_U-kIgm/multiloader_v565__2.html?
ito naman po ang software gamit ko
https://www.4shared.com/rar/8l4MZ5utee/s5253.html?
ito po ung finish product
hit nalang po sa tatsulok para sa password
sana po kmatulong sa kapwa tech
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0