share q lng mga sir samsung young whitescreen dinala sakin ni tumer pinatingin na daw nya hnd raw lcd ang sira kaya e2 action ang ginawa ko
search muna q anu sulotion sa whitescreen ng young ganito ginawa ko mga ka langgam remove q muna nasa pic malapit sa slot ng lcd
tapos jinumper ko bawat isa
masaya na si tumer ok na ulit samsung young nya matagal na raw kasi naka stock kaya gusto pa nya ipagawa.. aa
buti na kuha pa sa tiyaga 400 din. aa (l:0(l:0(l:0(l:0
sana makatulong sa inyo mga bossing salamat sa nagview hit thnks nlng po

search muna q anu sulotion sa whitescreen ng young ganito ginawa ko mga ka langgam remove q muna nasa pic malapit sa slot ng lcd
tapos jinumper ko bawat isa
masaya na si tumer ok na ulit samsung young nya matagal na raw kasi naka stock kaya gusto pa nya ipagawa.. aa
buti na kuha pa sa tiyaga 400 din. aa (l:0(l:0(l:0(l:0
sana makatulong sa inyo mga bossing salamat sa nagview hit thnks nlng po
