mga boss share ko lang po yung natanggap ko na sc-01f unlock galing japan
...
1.kuhain si z3x
2.click samsung tool pro
3.syempre po hanapin ang model ng iuunlock natin ...
medyo nakalimutan ko na po kasi matagal narin po akong hindi nakatanggap nito pag connect ko hindi siya ma detect kaya SB tayo kay ant salamat po at may nakita akong step by step ..
salamat po dito ..http://www.antgsm.com/showthread.php?t=74779&highlight=sc-01f+unlock
sana kapag nakagawa at nag post tau post din po ninyo kung panu nagawa ...
4.dial *#0808# dm+modem+adb
then tick UNLOCK DONE napo
maraming salamat sa pag view ...
...
1.kuhain si z3x
2.click samsung tool pro
3.syempre po hanapin ang model ng iuunlock natin ...
medyo nakalimutan ko na po kasi matagal narin po akong hindi nakatanggap nito pag connect ko hindi siya ma detect kaya SB tayo kay ant salamat po at may nakita akong step by step ..
salamat po dito ..http://www.antgsm.com/showthread.php?t=74779&highlight=sc-01f+unlock
sana kapag nakagawa at nag post tau post din po ninyo kung panu nagawa ...
4.dial *#0808# dm+modem+adb
then tick UNLOCK DONE napo
maraming salamat sa pag view ...
ALLWAYS NEWBIE
PROUD TO BE ANTGSM
PARANAQUE CHAPTER
PROUD TO BE ANTGSM
PARANAQUE CHAPTER