- Joined
- Jan 14, 2016
- Messages
- 615
- Reaction score
- 3
- Points
- 81
share ko lang po tanggap ko.
ika nga 'old but gold'
action taken: tester ko ang unit, grounded sagad ang palo kabilaan. kapa kapa ko pero walang uiinit.
remove ko po ang dalawang ic na may arrow, di ko na po napalitan kase walang pamalit, observe ko unit okay naman.
done...
ika nga 'old but gold'

action taken: tester ko ang unit, grounded sagad ang palo kabilaan. kapa kapa ko pero walang uiinit.
remove ko po ang dalawang ic na may arrow, di ko na po napalitan kase walang pamalit, observe ko unit okay naman.
done...