magandang araw mga enge lang po ako ng tulong baka po may tested firmware kayo ng note 1 korean variant SHV-E160L model kailangan ko lang po..
history po niya hang in logo try to hd pero same result tapos naiflash sa isang firmware successful naman ang flashing but sad to say stock nalang po siya sa firmware upgrade encountered an issue.
hope may makapag bigay thanks po in advance.
history po niya hang in logo try to hd pero same result tapos naiflash sa isang firmware successful naman ang flashing but sad to say stock nalang po siya sa firmware upgrade encountered an issue.
hope may makapag bigay thanks po in advance.