Shw-m200s power switch ways,plss Help mga idol

GSMjeremy

Registered
Joined
Jun 19, 2015
Messages
210
Reaction score
2
Points
1
patulong aku mga boss,power switch lang kung mayron kayong jumper ways maski direct power na sya,basta mag power lang at maysauli ko sa may ari.. lang,ayaw kunin ng may ari nung babalik ko kasi wala na daw power,tatlong bisis na akung nag palit ng power switch...
20604747_1512771098742995_8395827290126146011_n.jpg

20525787_1512777945408977_3493436433890770795_n.jpg
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top