patulong aku mga boss,power switch lang kung mayron kayong jumper ways maski direct power na sya,basta mag power lang at maysauli ko sa may ari.. lang,ayaw kunin ng may ari nung babalik ko kasi wala na daw power,tatlong bisis na akung nag palit ng power switch...