goodafternoon mga boss..hengi lang aq ng guide para sa gngawa ko now na sm-a510fd my google account...nakakpasok nmn po aq sa setting na reset kna rin pero gnun prin...panu po ba ppalbasin ang development nito?
sana my mkapansin nito patulong nmn po...
sana my mkapansin nito patulong nmn po...