Sm-a510y frp patulong naman mga master...

arblitz86

Registered
Joined
Aug 12, 2014
Messages
330
Reaction score
17
Points
31
Location
bongao Tawi-Tawi
gandang umaga mga sir baka may idea kayo sa ganitong model sm-a510y frp po ang problema...

natry ko na rin sa sidesync saka realterm ayaw madetect... try ko na rin sa octo kaso di nakaopen ang USB debug...

ang di ko pa natry yung flashing baka naman huminto magkakaproblema pa ako....

saka may makapagbigay ng idea....salamat
 
gandang umaga mga sir baka may idea kayo sa ganitong model sm-a510y frp po ang problema...

natry ko na rin sa sidesync saka realterm ayaw madetect... try ko na rin sa octo kaso di nakaopen ang USB debug...

ang di ko pa natry yung flashing baka naman huminto magkakaproblema pa ako....

saka may makapagbigay ng idea....salamat
try mo sa Frp HiJacker by Hagard boss baka ma-solve problema mo
basta dapat naka-download mode ang cp matanggal din yang google

EDjlu3O.png

 
try mo rin binigay ni boss meerl frp hijaker by hagard dalawa gamit ko pero tested ko yung kay boss emon21
 
try mo sa Frp HiJacker by Hagard boss baka ma-solve problema mo
basta dapat naka-download mode ang cp matanggal din yang google

EDjlu3O.png


na try ko na rin yung kay sir hajard frp tool negative kahit sa dialer no response from phone.... error lage aqng lalabas....
 
update ko lang tong thread ko...ok na po yung unit ko salamat po sa tumulong sa akin.... thread closed na po...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top