gandang umaga mga sir baka may idea kayo sa ganitong model sm-a510y frp po ang problema...
natry ko na rin sa sidesync saka realterm ayaw madetect... try ko na rin sa octo kaso di nakaopen ang USB debug...
ang di ko pa natry yung flashing baka naman huminto magkakaproblema pa ako....
saka may makapagbigay ng idea....salamat
natry ko na rin sa sidesync saka realterm ayaw madetect... try ko na rin sa octo kaso di nakaopen ang USB debug...
ang di ko pa natry yung flashing baka naman huminto magkakaproblema pa ako....
saka may makapagbigay ng idea....salamat