SM-A7100frp is enabled not allow download non-frp recovery binary..done

livestrong

Premium Account
Joined
Jun 13, 2014
Messages
774
Reaction score
86
Points
81
Location
ilocos norte laoag city
unit ;sm-a7100

problem google account or frp lock...



mukhang tayu unang meron solusyun nito mga sir...:):)

1st try...

using frp bypass apk and qiuckshortcut di gumana b/c of oem and usb debugger are disable and cannot on...

new security 2017 patch security to

2nd try using downgrade the patch securty sablay ulit kc (look at the pict)



note..

di akin yan picture na yan hiniram ko lang at salamat sa original uploader...kaya iba ang kulay nya...:-$

sa una kung picture...


using apk bypass



alam nio naman na cguro kung anung mga pwedeng gamitin tool para makapag install tayu ng apk...

realterm meron na dito nyan...

Samsung FRP TOOL wala pa ata dito yan...;)) nasa rar ...uploading...



di ka makapag add ng nio account...

pero dont worry may solusyun tayu...

yun ngalang nasa rar at nandun na ang kumpletong sahog sa niluto natin...

eto na ang finish product



o.t

this solution will work sa mga new security patch level 2017 basta makakayang makapasok sa file maneger or setting using realterm and samsung frp tool...tricks konteng kalikut lang

mag add ng network try to highlight and copy the password then kung may lalabas na assist at G yun na...

:D:D

password protected po ...di po tayu madamot gusto lang pangalagaan ang gsm industry...

pm or used used magic triangle buttom nalang po...


https://www.4shared.com/rar/EVTLvqndei/frp_lock_solution_2017_patch_s.html
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top