Sm - A710FD knox block or stuck on knox DOne 1st Here
Share ko lang sa inyo mga sir itong nagpasakit sa ulo ko ng ilang araw..
Pagtanggap ko kasi nito naka frp ang unit.. so bypass ko po.. nag ok naman kaso after bypass yan na naging prob ko.. gawa ako thread at hingi idea.. ito ung thread ko una. http://antgsm.com/showthread.php?t=148010 salamat pala sa mga nagreply jan mga sir..
Kaya ito naging final solution ko.. FLashing sa 7.0 na firmware.. sa una kong mga solution nakaraming flash ako ibat ibang fw pero sablay kasi don ako nag focus sa 6.0.1 version.. kinakabahan kasi ako iangat baka mawalan baseband pero akala ko lang pala un
)
Ito pala ginamit kong Firmware mga boss
Note : ito ang bagong kalaban nating mga tech ngaun bagong security ng samsung sabi sakin ng tropa kong tech sa loob ng samsung.. parang privacy protection
Pagtanggap ko kasi nito naka frp ang unit.. so bypass ko po.. nag ok naman kaso after bypass yan na naging prob ko.. gawa ako thread at hingi idea.. ito ung thread ko una. http://antgsm.com/showthread.php?t=148010 salamat pala sa mga nagreply jan mga sir..
Kaya ito naging final solution ko.. FLashing sa 7.0 na firmware.. sa una kong mga solution nakaraming flash ako ibat ibang fw pero sablay kasi don ako nag focus sa 6.0.1 version.. kinakabahan kasi ako iangat baka mawalan baseband pero akala ko lang pala un
)Ito pala ginamit kong Firmware mga boss
Saudi Arabia firmware po yan
Sundan nalang pictures
Note Use odin 3.10.7
Sundan nalang pictures
Note Use odin 3.10.7
Sana makatulong..
a