Sm - A710FD knox block / stuck on knox DOne 1st Here

= CyberSlave =

Registered
Joined
Jun 12, 2014
Messages
1,091
Reaction score
31
Points
181
Location
Montalban Town Center
Sm - A710FD knox block or stuck on knox DOne 1st Here

Share ko lang sa inyo mga sir itong nagpasakit sa ulo ko ng ilang araw..

Note : ito ang bagong kalaban nating mga tech ngaun bagong security ng samsung sabi sakin ng tropa kong tech sa loob ng samsung.. parang privacy protection​

Pagtanggap ko kasi nito naka frp ang unit.. so bypass ko po.. nag ok naman kaso after bypass yan na naging prob ko.. gawa ako thread at hingi idea.. ito ung thread ko una. http://antgsm.com/showthread.php?t=148010 salamat pala sa mga nagreply jan mga sir..

Kaya ito naging final solution ko.. FLashing sa 7.0 na firmware.. sa una kong mga solution nakaraming flash ako ibat ibang fw pero sablay kasi don ako nag focus sa 6.0.1 version.. kinakabahan kasi ako iangat baka mawalan baseband pero akala ko lang pala un :))

Ito pala ginamit kong Firmware mga boss


Saudi Arabia firmware po yan

Sundan nalang pictures

Note Use odin 3.10.7

tkDC3C6.jpg


ne48JP8.jpg


fUFwOUc.jpg


MEl11eu.jpg


iwRcDc1.jpg


PR2IV5R.jpg


2xl6ouY.jpg

Sana makatulong..
a​
 
sm - a710fd knox block or stuck on knox done 1st here

share ko lang sa inyo mga sir itong nagpasakit sa ulo ko ng ilang araw..

note : Ito ang bagong kalaban nating mga tech ngaun bagong security ng samsung sabi sakin ng tropa kong tech sa loob ng samsung.. Parang privacy protection​

pagtanggap ko kasi nito naka frp ang unit.. So bypass ko po.. Nag ok naman kaso after bypass yan na naging prob ko.. Gawa ako thread at hingi idea.. Ito ung thread ko una. http://antgsm.com/showthread.php?t=148010 salamat pala sa mga nagreply jan mga sir..

kaya ito naging final solution ko.. Flashing sa 7.0 na firmware.. Sa una kong mga solution nakaraming flash ako ibat ibang fw pero sablay kasi don ako nag focus sa 6.0.1 version.. Kinakabahan kasi ako iangat baka mawalan baseband pero akala ko lang pala un :))

ito pala ginamit kong firmware mga boss


saudi arabia firmware po yan

sundan nalang pictures

note use odin 3.10.7

tkdc3c6.jpg


ne48jp8.jpg


fufwouc.jpg


mel11eu.jpg


iwrcdc1.jpg


pr2iv5r.jpg


2xl6ouy.jpg

sana makatulong..
a​

ayos idol...nadali mo rin..isa ka talaga ( pitmalu )
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top