1.Bigla lang daw ayaw sumindi sabi ni tumer..,
2.Check ko muna kung shorted o hindi.., ok naman
3.Try ako ng ibang bat. kc lowbat bat..,my display at nagblurred yung lcd at minsan white and blue..,
4.Buksan ko unit..,nakita ko problem..,sunog ang display..,
Remove display ic and make jumper like this
5.Done...
Ayun nadali si manoy..,hehehe