SM-G361H frp Problem Done

RMmalon

Registered
Joined
Apr 7, 2018
Messages
45
Reaction score
8
Points
1
Location
Maguindanao
share ko lang po nagawa ko
reset ko kay Z3x error
Nadali kay UAT no need to flash

procedure
.e Download Mode muna ang unit
.Then open uat 2.02
.hanapin FRP
Sundan lang nasa Pic





Then restart na unit

Result







Done :)
Sana makatulong thread kong ito..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top