1 format muna gamit ang magic kamay...NAHIRAAPAN DIN AKO KC HINDO AGAD LUMBAS PERO NAKUHA SA TYAGA HABANG SI tomer ay nanuuod sa ginagawa ko..
press and hold : Volume Up + Home + Power button for a couple of 3secs.
release all keys when the Samsung Logo appears
After that select "wipe data / factory reset"
frp naman
2. z3x 29.5 samat po sa nag bigay ng pass word...
SELECT SM-G532F
RESET FRP
DONE
press and hold : Volume Up + Home + Power button for a couple of 3secs.
release all keys when the Samsung Logo appears
After that select "wipe data / factory reset"
frp naman
2. z3x 29.5 samat po sa nag bigay ng pass word...
SELECT SM-G532F
RESET FRP
DONE