- Joined
- Jun 12, 2014
- Messages
- 384
- Reaction score
- 10
- Points
- 31
samsung galaxy grand prime remove safe mode....
nag auto volume down so the best sloution, palit volume down,
d ko na napic yung pagbukas ko ng unit nagmamadali c tumer,
so eto n lng nahabol ko na pic...
done remove safe mode, replace ng volume down button
cnxa na sa post ko hirap pa baguhan magpost mga bossing
nag auto volume down so the best sloution, palit volume down,
d ko na napic yung pagbukas ko ng unit nagmamadali c tumer,
so eto n lng nahabol ko na pic...
done remove safe mode, replace ng volume down button
cnxa na sa post ko hirap pa baguhan magpost mga bossing