gandang hapon sa lahat share ko lang at update ko rin sa thread ko dito...
http://antgsm.com/showthread.php?t=191037
sm-g531f for unlock only...
procedure:
= root the phone using this root file....
http://www.mediafire.com/file/vb97u9xu90hdl5n/amy_file.rar/file
sa lahat ng ginamit ko na root dito lang siya nag ok....using iba naghahang at kailangan ireflash sa stock rom...
[/url][/IMG]
= opn octo or any box basta supported sa unlocking
= click direct unlock.
hint: after ma unlock maghihinge parin ng simblock just enter this code...00000000
screen shoot.....
[/url]create image url online[/IMG]
share ko lang sa mga newbe kagaya ko....power antgsm...
http://antgsm.com/showthread.php?t=191037
sm-g531f for unlock only...
procedure:
= root the phone using this root file....
http://www.mediafire.com/file/vb97u9xu90hdl5n/amy_file.rar/file
sa lahat ng ginamit ko na root dito lang siya nag ok....using iba naghahang at kailangan ireflash sa stock rom...
= opn octo or any box basta supported sa unlocking
= click direct unlock.
hint: after ma unlock maghihinge parin ng simblock just enter this code...00000000
screen shoot.....
share ko lang sa mga newbe kagaya ko....power antgsm...