Share ko lang pinag ka abalahan ko kahapon.
Check ko kung buhay ang unit buhay naman kaya lang imbes dumagdag ang charge sa battery pa drain ang nangyayari.
Baklas ko unit and test.
Yan yung shorted na capacitor.
Yan yung pinalitan ko na ng capacitor.
Assemble and testing na.
Maraming salamat.
Check ko kung buhay ang unit buhay naman kaya lang imbes dumagdag ang charge sa battery pa drain ang nangyayari.
Baklas ko unit and test.
Yan yung shorted na capacitor.
Yan yung pinalitan ko na ng capacitor.
Assemble and testing na.
Maraming salamat.