Downgrade ko nalang
Download firmware: G532FXWU1APJ3_G532FOJV1APJ4_KSA
Kaya ko Binaba Yung Version Kasi Ayaw Pumasok yung Google Account Manager na 6.0.1
<table class="ncode_imageresizer_warning" id="ncode_imageresizer_warning_1" width="400"><tbody><tr><td class="td1" width="20">
</td><td class="td2">Click this bar to view the full image.</td></tr></tbody></table>
hosting image
Nung Natapos Follow ko lang Ulit yung Thread ni @Dongxkiee21
Salang ko Ulit Yun Pasok Sa Quick Shortcut Manager
Yon Pasok
Unlocking na Eto Ginamit
Bago mo Iunlock o Iroot Remove all Account Enable OEM And USB Debugging
Eko G532F.tar
Open Odin Reboot to Download mode. Locate mo sa AP Yung Root File Then Start
Nakaroot na
Kung manghingi ng Password Iunlock nyo muna
Pero eto di nanghingi ng Password
<table class="ncode_imageresizer_warning" id="ncode_imageresizer_warning_2" width="400"><tbody><tr><td class="td1" width="20">
</td><td class="td2">Click this bar to view the full image.</td></tr></tbody></table>
hosting image
Unlock mo na!
Download firmware: G532FXWU1APJ3_G532FOJV1APJ4_KSA
Kaya ko Binaba Yung Version Kasi Ayaw Pumasok yung Google Account Manager na 6.0.1
<table class="ncode_imageresizer_warning" id="ncode_imageresizer_warning_1" width="400"><tbody><tr><td class="td1" width="20">

hosting image
Nung Natapos Follow ko lang Ulit yung Thread ni @Dongxkiee21
Salang ko Ulit Yun Pasok Sa Quick Shortcut Manager
Yon Pasok
Unlocking na Eto Ginamit
Bago mo Iunlock o Iroot Remove all Account Enable OEM And USB Debugging
Eko G532F.tar
Open Odin Reboot to Download mode. Locate mo sa AP Yung Root File Then Start
Nakaroot na
Kung manghingi ng Password Iunlock nyo muna
Pero eto di nanghingi ng Password
<table class="ncode_imageresizer_warning" id="ncode_imageresizer_warning_2" width="400"><tbody><tr><td class="td1" width="20">

hosting image
Unlock mo na!