GooD Day mga Boss
Share ko lang Nagawa ko ngayun lang
SM-G532F (a.k.a) J2 Prime +
Galing Saudi
Root mo muna
[ROOT] Samsung Galaxy J2 Prime G532F, G532M,? | Android Development and Hacking
sundin mo lang naka lagay
after ma tapos ma root
open Z3x select tamang model
click unlock and waitits done
https://web.facebook.com/photo.php?...80404978623.1073741828.100005199961361&type=3
Share ko lang Nagawa ko ngayun lang
SM-G532F (a.k.a) J2 Prime +
Galing Saudi
Root mo muna
[ROOT] Samsung Galaxy J2 Prime G532F, G532M,? | Android Development and Hacking
sundin mo lang naka lagay
after ma tapos ma root
open Z3x select tamang model
click unlock and waitits done
https://web.facebook.com/photo.php?...80404978623.1073741828.100005199961361&type=3
Last edited by a moderator: