G532F Unlock NO root,NO combination,No Flashing DONE!
Kong ang dati ang haba-haba ng procedure, ngaun it takes 5-10mins, NO root,NO combination,No Flashing, and very safe.
Refference lang ito para sa mga baguhan na hindi pa alam at ang haba-haba ng oras na ginugugol
para lang ma unlock ito.
Procedure:
1.*#0808#
2.USB DEBUGGING
3.UNLOCK OEM
4.OPEN Z3X FIND DEBUGG
5.READ CODE
BE PATIENT MAHABANG MINUTES
-UNITS RESTART YOU CAN SEE CP CRASH UPLOAD MODE IT TAKES 5-10 MINUTS.
6.PUT CP LOCK CODE
7.DONE

SIM NETWORK PIN BLOCK.ENTER SIM NETWORK PUK.
EX. Freeze code: 60364703
SIM NETWORK UNLOCK PIN
EX. CP lock: 75157414
Hindi ko na ipakita kong ano ang itsura ng Unlock na G532f , imposible naman kong di pa kayo nakakita nito......
Kong ang dati ang haba-haba ng procedure, ngaun it takes 5-10mins, NO root,NO combination,No Flashing, and very safe.
Refference lang ito para sa mga baguhan na hindi pa alam at ang haba-haba ng oras na ginugugol
para lang ma unlock ito.
Procedure:
1.*#0808#
2.USB DEBUGGING
3.UNLOCK OEM
4.OPEN Z3X FIND DEBUGG
5.READ CODE
BE PATIENT MAHABANG MINUTES
-UNITS RESTART YOU CAN SEE CP CRASH UPLOAD MODE IT TAKES 5-10 MINUTS.
6.PUT CP LOCK CODE
7.DONE

SIM NETWORK PIN BLOCK.ENTER SIM NETWORK PUK.
EX. Freeze code: 60364703
SIM NETWORK UNLOCK PIN
EX. CP lock: 75157414
Hindi ko na ipakita kong ano ang itsura ng Unlock na G532f , imposible naman kong di pa kayo nakakita nito......