- Joined
- Jul 2, 2018
- Messages
- 129
- Reaction score
- 29
- Points
- 1
sm-g532g/ds frp done by tricks
share ko lang mga bossing
dagdag kaalaman lang
galaxy j2 prime frp done

download muna mga sangkap
https://drive.google.com/open?id=1KREOlXkYRYp7b2bH7fBczVD3Qs83a2ST
lagay sa memory card
para di n magdownload
then eto video para makapasok sa google
at sa file manager na kayu pumunta para install nlng
https://www.youtube.com/watch?v=1wHGaX6Uqwo&t=3s
then pag kainstall alam na gagawin ng mga tunay na tech



di ko na isa isahin diba kung tech talaga easy na kasunod
done na po mga ka ant


pm sa pass or tatsulok
share ko lang mga bossing
dagdag kaalaman lang
galaxy j2 prime frp done

download muna mga sangkap
https://drive.google.com/open?id=1KREOlXkYRYp7b2bH7fBczVD3Qs83a2ST
lagay sa memory card
para di n magdownload
then eto video para makapasok sa google
at sa file manager na kayu pumunta para install nlng
https://www.youtube.com/watch?v=1wHGaX6Uqwo&t=3s
then pag kainstall alam na gagawin ng mga tunay na tech



di ko na isa isahin diba kung tech talaga easy na kasunod
done na po mga ka ant


pm sa pass or tatsulok