sm-g532g/ds frp done

eric25

Registered
Joined
Jul 2, 2018
Messages
129
Reaction score
29
Points
1
sm-g532g/ds frp done by tricks

share ko lang mga bossing
dagdag kaalaman lang
galaxy j2 prime frp done

download muna mga sangkap
https://drive.google.com/open?id=1KREOlXkYRYp7b2bH7fBczVD3Qs83a2ST

lagay sa memory card
para di n magdownload
then eto video para makapasok sa google
at sa file manager na kayu pumunta para install nlng

https://www.youtube.com/watch?v=1wHGaX6Uqwo&t=3s
then pag kainstall alam na gagawin ng mga tunay na tech




di ko na isa isahin diba kung tech talaga easy na kasunod
done na po mga ka ant



pm sa pass or tatsulok
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top