SM-G532G FRP Problem Done

JULAY20

Moderator
Staff member
Joined
Aug 6, 2014
Messages
10,050
Reaction score
2,733
Points
1,611
Location
KORONADAL CITY
SM-G532G FRP Problem Done

post ko lang mga boss..

history:
dinala ni tumer sa ebang shop merong password
na reset naman ng sa kabila pero merong google account o FRP
dinila na koha kaya nag hanap si tumer ng ebang shop at na
padpad sa akin kaya di ko na penakawalan

ginawa ko hanap ako ng makaka tangal pero
wala akong Z3X BOX kaya hanap pa eba baka meron meron namn
salamat sa na ona

sondan lang sa baba pero e download mona ito

APPS GOOGLE ACOUNT BAYPASS

ito dito ko na koha ang tut papano tangalin

[YT]https://www.youtube.com/watch?v=g9n_7-LlS58[/YT]​

-----> VIDEO


 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top