SM-G532G FRP Problem Done
post ko lang mga boss..
history:
dinala ni tumer sa ebang shop merong password
na reset naman ng sa kabila pero merong google account o FRP
dinila na koha kaya nag hanap si tumer ng ebang shop at na
padpad sa akin kaya di ko na penakawalan
ginawa ko hanap ako ng makaka tangal pero
wala akong Z3X BOX kaya hanap pa eba baka meron meron namn
salamat sa na ona
sondan lang sa baba pero e download mona ito
APPS GOOGLE ACOUNT BAYPASS
ito dito ko na koha ang tut papano tangalin
[YT]https://www.youtube.com/watch?v=g9n_7-LlS58[/YT]
-----> VIDEO

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/
gawa na lang ka u ng acount sa google
for reference lang mga boss