sm-g532g no recovery mode done sa flashing, galing sa ibang shop, hindi ma hard rest, sa madaling salita hindi makapunta sa recovery mode. syempre check ko muna kung may FRP lock, swerte ko wala,hanap ako ng sulotion sa Tahanan mayroon kaya lang hindi ko makuha yong pass. walang report kaya hanap ng sulotion kay Uncle Google hindi naman nabigo...
Note: sa CSC lng ilagay yong files, wait lang until matapos yong program. sa walang FRP lock lng na testing hindi ko pa try sa meron.
Firmware Link with Tools na yan: https://drive.google.com/open?id=1MYkYKu0cMmGYoRDp_RE0Yd88dB_lQs1T
images:
1.
2.
3.
Godbless Antgsm>>>>>
Note: sa CSC lng ilagay yong files, wait lang until matapos yong program. sa walang FRP lock lng na testing hindi ko pa try sa meron.
Firmware Link with Tools na yan: https://drive.google.com/open?id=1MYkYKu0cMmGYoRDp_RE0Yd88dB_lQs1T
images:
1.
2.
3.
Godbless Antgsm>>>>>