SM-G532G PASSWORD DONE SA EASY TOOLS
post ko lang mga boss my password po ang unit
ito ang tool:HERE


packatapos click start mag connected hayan mo lang kosa lang mag format yong cellphone
la na frp yan kc tinignan ko naka off
ito moka niya pag nag format
madilim ngalang hahaha naka tingin ang tumer di ako naka koha ng malinaw hahaha =))=))

DONE


kong my frp mn try nu na lang meron namng baypass frp ang tool
post ko lang mga boss my password po ang unit
ito ang tool:HERE


packatapos click start mag connected hayan mo lang kosa lang mag format yong cellphone

la na frp yan kc tinignan ko naka off

ito moka niya pag nag format
madilim ngalang hahaha naka tingin ang tumer di ako naka koha ng malinaw hahaha =))=))
DONE


kong my frp mn try nu na lang meron namng baypass frp ang tool
