SM-G532G smart lock unlock 100% tested ko

Duro_piching

Registered
Joined
Jul 30, 2015
Messages
202
Reaction score
0
Points
1
Mga Bossing ito pang dagdag lang po sa mga tested na naka pag open na ng J2 Prime SM-G532G nka smart lock.

1st wag kalimutan open usb debug muna ang unit at download po muna pang root dito:
https://forum.xda-developers.com/android/development/root-samsung-galaxy-j2-prime-g532m-t3523090
or dito po:
https://mega.nz/#!P0gVVYAJ!l7kwVbjY6jXw0KA0wMCL8FuOAQZPvIfLzZiEqq-7tv8

syempre alam napo nten mga tunay na tech kng anu gagawin sa pag root:

pagkapos po ma root pag open my password po pero ok lang dretso salpak lang po sa Z3X tpos read code o direct unlock.
2nd kelang po flash unit sa file ng support po ako nag download eto po dapat ang file na dapat i download G532GDXU1AQC1_OLB1AQC1 tpos flashing po ang AP file at boot file at system lang ang nka check


a>


https://imgur.com/mtNAvZ5

Done mga Bossing.!!
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top