- Joined
- Jan 19, 2016
- Messages
- 625
- Reaction score
- 96
- Points
- 81
- Location
- BUHANGIN GRAND CITYGATE DAVAO CITY
good day mga sir share kolang to unlock w/ root w/ flash sm-j2 prime G532G
1st try nyo mona dirict unlock kang z3x.pro
kapag false nka lagay it.means kaylangan tlga iroot
download moto root file wag na i xtract yong file https://www.4shared.com/archive/j24AUAhwei/G532G_OR_G532F_ROOT.html?
pag success rot gnito nasya..
sample pic lang yan kasi dko nakonan ng pic.. yan na paps OK lang yan kapag nag hingi ng password paslak mona kang z3x pro.
https://s26.postimg.org/9ulkwtkt5/ssssssssssssssssssssssssa.png
kapag checking super user TRUE nka lagay it.means success ang pag unlock. tapos off mona phone ponta tayo kang odin version v3.12.3
download this firmware https://www.4shared.com/zip/QQEb3pMNei/G532GDXU1AQC1_OLB1AQC1__1_.html?
flash mo sa odin (AP , CP , CSC) yan lang po ilagay nyo na file sa odin hindi napo kasama yong (BL)
tapos wait wait medyo matagal kapag nag flash na hanggan sa gnito nasya..
sucess unlock tested poyan mga paps ika tatlong subok kona yan thank you din sa nag bigay ng procedure at files maraming slamat sir

sana ma ntindihan nyo yong post ko kong may tanong comment lang po.. =))
(l:0
1st try nyo mona dirict unlock kang z3x.pro
kapag false nka lagay it.means kaylangan tlga iroot
download moto root file wag na i xtract yong file https://www.4shared.com/archive/j24AUAhwei/G532G_OR_G532F_ROOT.html?
pag success rot gnito nasya..
sample pic lang yan kasi dko nakonan ng pic.. yan na paps OK lang yan kapag nag hingi ng password paslak mona kang z3x pro.
https://s26.postimg.org/9ulkwtkt5/ssssssssssssssssssssssssa.png
kapag checking super user TRUE nka lagay it.means success ang pag unlock. tapos off mona phone ponta tayo kang odin version v3.12.3
download this firmware https://www.4shared.com/zip/QQEb3pMNei/G532GDXU1AQC1_OLB1AQC1__1_.html?
flash mo sa odin (AP , CP , CSC) yan lang po ilagay nyo na file sa odin hindi napo kasama yong (BL)
tapos wait wait medyo matagal kapag nag flash na hanggan sa gnito nasya..
sucess unlock tested poyan mga paps ika tatlong subok kona yan thank you din sa nag bigay ng procedure at files maraming slamat sir

sana ma ntindihan nyo yong post ko kong may tanong comment lang po.. =))
(l:0