SM-G532G UNLOCK w/ ROOT by. z3x pro

fatherjunior

Registered
Joined
Jan 19, 2016
Messages
625
Reaction score
96
Points
81
Location
BUHANGIN GRAND CITYGATE DAVAO CITY
good day mga sir share kolang to unlock w/ root w/ flash sm-j2 prime G532G

1st try nyo mona dirict unlock kang z3x.pro
ssssssssssssssssssssssssssssss1.png


kapag false nka lagay it.means kaylangan tlga iroot
download moto root file wag na i xtract yong file https://www.4shared.com/archive/j24AUAhwei/G532G_OR_G532F_ROOT.html?

pag success rot gnito nasya..
sssssssssssssssssssss11111111111111.jpg

sample pic lang yan kasi dko nakonan ng pic.. yan na paps OK lang yan kapag nag hingi ng password paslak mona kang z3x pro.
https://s26.postimg.org/9ulkwtkt5/ssssssssssssssssssssssssa.png
kapag checking super user TRUE nka lagay it.means success ang pag unlock. tapos off mona phone ponta tayo kang odin version v3.12.3
download this firmware https://www.4shared.com/zip/QQEb3pMNei/G532GDXU1AQC1_OLB1AQC1__1_.html?
flash mo sa odin (AP , CP , CSC) yan lang po ilagay nyo na file sa odin hindi napo kasama yong (BL)
tapos wait wait medyo matagal kapag nag flash na hanggan sa gnito nasya..
20170919_175027.jpg

20170919_175703.jpg


sucess unlock tested poyan mga paps ika tatlong subok kona yan thank you din sa nag bigay ng procedure at files maraming slamat sir :D :D
sana ma ntindihan nyo yong post ko kong may tanong comment lang po.. =)):D(l:0
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top