Share Lang Mga Bossing
Dipa kasi Activated Z3x ko kaya may alternative si Octopus
First po Muna Need natin I Root
Sundan Nyo Na Lang Po ito ang Link http://www.androidinfotech.com/2016/08/root-samsung-galaxy-on-5-t-mobile-usa.html
After Nyo Po Maroot. Direct na tayo sa Unlocking. e2 pics
Thank You mga Ka Ant Godlbess
Dipa kasi Activated Z3x ko kaya may alternative si Octopus

First po Muna Need natin I Root
Sundan Nyo Na Lang Po ito ang Link http://www.androidinfotech.com/2016/08/root-samsung-galaxy-on-5-t-mobile-usa.html
After Nyo Po Maroot. Direct na tayo sa Unlocking. e2 pics
Thank You mga Ka Ant Godlbess