share ko lng mga idol ginawa ko kanina...
binary block frp lng ung lumabas..
eto ang ginawa ko flash with odin
eto ung tested file
http://www.mediafire.com/file/94hlcc2d11u3r9l/SM-G550T1UVU2AQC4+6.0.1+Firmware.rar
pass-www.miraclesoftsolution.com
pag ok na ang phone flash olet with this file para mawala ang frp lock
https://www.4shared.com/archive/duG4cZ_Zei/Exynos.html
done pera na





binary block frp lng ung lumabas..
eto ang ginawa ko flash with odin
eto ung tested file
http://www.mediafire.com/file/94hlcc2d11u3r9l/SM-G550T1UVU2AQC4+6.0.1+Firmware.rar
pass-www.miraclesoftsolution.com
pag ok na ang phone flash olet with this file para mawala ang frp lock
https://www.4shared.com/archive/duG4cZ_Zei/Exynos.html
done pera na





