good noon sa lahat share ko lang itong unlock ko kanina sm-g570f galing saudi....naka nougat napo ang unit with SPL dec 1 2017.....
action:
= unlock using octo via read code kaso di supported
= unlock sa z3x not supported also
= search ako dito kaso lahat ata mababa pa yung version at YUNG SPL supported...
= ayaw ko kasi magroot baka kako madead kasi medyo risk yung mga ganitong unit...
= READ CODES VIA SAMKEY.
1 unlock operation cost 3 credits....
screenshot sa unlocking...
1500 naman charge ko...
just contact sa mga nagbebenta ng code para maka avail...
thank sa pag view...
action:
= unlock using octo via read code kaso di supported
= unlock sa z3x not supported also
= search ako dito kaso lahat ata mababa pa yung version at YUNG SPL supported...
= ayaw ko kasi magroot baka kako madead kasi medyo risk yung mga ganitong unit...
= READ CODES VIA SAMKEY.
1 unlock operation cost 3 credits....
screenshot sa unlocking...
1500 naman charge ko...
just contact sa mga nagbebenta ng code para maka avail...
thank sa pag view...