https://scontent-cdg2-1.xx.fbcdn.ne...=72d25604b7f61fa217cbf2488f176bdd&oe=5AB5627E
follow lang insrtruction via uart ang piliin pag ka tapos wait lng medyo kinabahan ako ng konti kasi medyo matagal nag power mga less than 2 min
https://scontent-cdg2-1.xx.fbcdn.ne...=1d9ceda8a816a2d17c6d9a22a2587580&oe=5AB56FB8
follow lang insrtruction via uart ang piliin pag ka tapos wait lng medyo kinabahan ako ng konti kasi medyo matagal nag power mga less than 2 min
https://scontent-cdg2-1.xx.fbcdn.ne...=1d9ceda8a816a2d17c6d9a22a2587580&oe=5AB56FB8