Pa help mga idol 4 na files po ang nagamit ko negative result p din.
Na try ko din ang ibat ibang cert, efs at nv negative result din. Baka my nakagawa na.
Salamat..
Na try ko din ang ibat ibang cert, efs at nv negative result din. Baka my nakagawa na.
Salamat..
