post ko lang mga boss na reset ng tumer kc nag hang daw
ito ginawa ko
connect to wifi
TOP 3X HOME BUTTON
BACK MO SA START TOP MO DALAWANG KAMAY MO SA TOUCH SCREEN
MY LALABAS DROW PATTERN NA L
APK:
google manager 6.0.1
quick shortcut
download mo lang yan
sondan mo to
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=KwbrNmML7vE[/YOUTUBE]
VIDEO



TOP 3X HOME BUTTON
BACK MO SA START TOP MO DALAWANG KAMAY MO SA TOUCH SCREEN
MY LALABAS DROW PATTERN NA L
APK:
google manager 6.0.1
quick shortcut
download mo lang yan
sondan mo to
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=KwbrNmML7vE[/YOUTUBE]
VIDEO



meron na nag post post din natin yong sa atin hehehe =))=))
reference lang mas maganda marame marame pag pipilian

