- Joined
- Feb 21, 2016
- Messages
- 855
- Reaction score
- 116
- Points
- 281
share ko lang po ito mga lodi nka frp lock po siya done sa bypass
sinsiya napo mga master di kompleto yung ss ko di ko nakunan sayang
ito po yun mga lodi sundan lng segurado makuha niyo 100% tested ko ngayun
https://www.youtube.com/watch?v=KwUyMyQXlOI&t=16s
antgsm cebu chapter member
sinsiya napo mga master di kompleto yung ss ko di ko nakunan sayang
ito po yun mga lodi sundan lng segurado makuha niyo 100% tested ko ngayun
https://www.youtube.com/watch?v=KwUyMyQXlOI&t=16s
antgsm cebu chapter member