K kinjhei21 Registered Joined Feb 27, 2017 Messages 138 Reaction score 6 Points 1 Location Maitum sarangani province Jun 23, 2017 #1 2 days kona pong ginagawa ito fail kc ung mga nadadownload ko binuksan kona nga ung unit kc nag stock sa download mode..help po
2 days kona pong ginagawa ito fail kc ung mga nadadownload ko binuksan kona nga ung unit kc nag stock sa download mode..help po
mhadz28 Premium Account Joined Dec 6, 2015 Messages 534 Reaction score 34 Points 81 Location Angat, Bulacan Jun 23, 2017 #2 try mo softbrick boss
mhadz28 Premium Account Joined Dec 6, 2015 Messages 534 Reaction score 34 Points 81 Location Angat, Bulacan Jun 23, 2017 #3 softbrick fix boss ay tools d2 sa ant search mo na lang
mhadz28 Premium Account Joined Dec 6, 2015 Messages 534 Reaction score 34 Points 81 Location Angat, Bulacan Jun 23, 2017 #4
K kinjhei21 Registered Joined Feb 27, 2017 Messages 138 Reaction score 6 Points 1 Location Maitum sarangani province Jun 23, 2017 #5 boss bka my tested kau pang odin..
mhadz28 Premium Account Joined Dec 6, 2015 Messages 534 Reaction score 34 Points 81 Location Angat, Bulacan Jun 23, 2017 #6 pag ayaw pa rin dload ka combination file flash mo
mhadz28 Premium Account Joined Dec 6, 2015 Messages 534 Reaction score 34 Points 81 Location Angat, Bulacan Jun 23, 2017 #7 sa support lang aq2 kumukuha nang files
K kinjhei21 Registered Joined Feb 27, 2017 Messages 138 Reaction score 6 Points 1 Location Maitum sarangani province Jun 23, 2017 #8 naflash kona rin boss pg open same prin frp..
mhadz28 Premium Account Joined Dec 6, 2015 Messages 534 Reaction score 34 Points 81 Location Angat, Bulacan Jun 23, 2017 #9 na t6ry mo na b real term